Monday, March 16, 2009

My tWin bRothers..

Twin is one of two identical people that born at the same birth...hmm..It is trUe..Lol..wIll. wHat I can say is I have a twIn brothers..they looked alike in terms of physical but other things is not..There is a quite of time na magkapareho sila..People also say that..Sometimes they asked me how can Identify which one of them is Wail or wallid that's there name..wIll ang masasabi ko lng nd ko alam basta kilala ko sila kasi kapatid ko sila eeh...nalilito sila and they are annoying to approach them because they dont know which one of them is thier friends... So iTo yUng kamBal kO na kUya..


Wallid the older one..

hmm.,Ito mejo mataba kaysa ung kakambal nya kumbaga malaki ang katawan niya..Long nose, maputi kaysa isa...Mejo isip bata ito..MHilig siyang magpa iyak ng bata..At natutuwa kapag umiiyak na yUng bata..May pagka Weirdo..sIguro yun ang happiness niya..Mas malapit sa lOla kya palagi nya naUuto ang lola nmN..mabait at mas close ako sa knya..palagi nya ako pinipikon at inaasar..Alaskador kasi..Kainz nga..maDalas napapaiyak niya ako kya tuloy ianaway ko rin siya hanggang ako na ang sumuko..Nd kasintalino ng isang kambal niYa at medyo tanga..Jowk lng..Kc mahina k xa mka geT up..meJo may pagka slow learner pero bilib ako sa kanya kc matalino sa math pero hindi kasin talino ng kambal nya.Eh ksi mas matalino yun..hmm anO pa..Taken na poh itO..maY wife na..hajha..Long stOry ang nangyari d ko na sasabHin kasi medyo personal na yUn..mas ahead ang isang kambal sa knYa..Ito rin po palagi pinapagalitan ng mga parentz ko kc may mga dsisyon siya na malI..naAwa ako sa knya kpag pnapagalitan xa...Naiintindhan ko kung bakit ganUn xa.,nD nman lhat ng tao ay perfect dIba..may tama at mali...gaNun kc xa..d mo nya pnag iisipan kung ano ang gagawin nya basta gnagawa lng nya ang gusto nya..tahimik pero iba kung magalit..Sensitive din ito...hahha..


Wail the other one..

..hMm ito...kabaligtaran ng kambal nya..Ito seryoso az n seryosso..Overprotective pgdatng sa akn kc pag andun ako sa province nmn tuwing vacation di ako makakalabas sa bahy kung andun xa at nd magpaalam..Natatakot ako sa knya kc iba itong magalit kysa isa..nakakatakot tulad ng ama ko..mabait ito pero wag mong aabusuhin,,Mapagmahal sa magulang especially sa ina ko, at lola ko..maawain at tama plagi ang desisyon nya pero minsan nd..,May takot sa dIyos at cHckboy din ito..Un palagi ang msan ang ayaw na ina ko sa knya..hInahabol kasi xa ngbabae at minsan muntik na mapikot..dI ko rin masisi kc gUwapo xa..D beZt kc xa na KUYa tulad nUng isa..Caring at sweet din ito na kuya. D mo pwede balewalain ang mga Utos nya oR else maGagalit yan..,

hMmm..mInsan advantage din ang pagkakapareho nla kc mnsan c wail ang nag aatend ng xam ni wallid...D napapanSin ng mga Nstructor kc magKamujha sIla...Jahahjahhaa..Pag mgkasama silang dalawa.,..aT nag uusap..pag d naguStuhan nung isa ung sinasabI nya..aYYy nagbabanggayan yan sila at d maawat sIla..mGa pIkunuin kc..At pag mgsama yan sIla..nagTutulungan sila na asarIn ka..kAinz nga..hmmmpppp...pEro masarap dIn na kUmpleto sila pag andUn ako sa amIn kc ung presence nila sa bahay ang nagpaPasaya sa amn..Pag wala ang isa..Na mImiss mo ang mga kakUlitan nila peo pg kasama mo nman cLa maiinis ka...jajajahaa..Kya nga Love ko silang daLawa..Iba pla kUng may kUya ka..pOproktehan knIla..Love yOu mga kUya..♥♥♥♥♥♥

No comments:

Post a Comment